GMD016:Build Your First Mobile Game For IPhone Swift/IOS Haveing Fun.
คุณจะต้องสร้างเกมตั้งแต่เริ่มต้นถ้าคุณต้องการที่จะเล่นมันและเรียนรู้มากเกี่ยวกับ Swift, SpriteKit และ iOS ในขณะที่ทำเช่นนั้น เกมสนุกในการเล่นและดูการเล่นเกมอื่น ๆ แต่เป็นเพียงวิธีที่สนุกสำหรับหลักสูตรนี้จะสอนคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Swift / iOS ที่ยอดเยี่ยม หลักสูตรของหลักสูตรนี้จะเรียนรู้เกี่ยวกับ SpriteKit Framework และรหัสจานต้ม, ส่วนขยายสิ่งที่เป็นและวิธีการใช้งาน, วิธีการห่อหุ้มรหัสของเราและใช้ตัวแปรส่วนตัว getters และ setter, วิธีการ refectory รหัสของคุณเมื่อคุณไป refectory คือสิ่งที่และทำไมคุณควรทำมันเสมอ, ลูปลูปชนิดต่าง ๆ กับที่ใช้สำหรับสถานการณ์ที่ต่างกัน, การสืบทอดรวมทั้ง initializers ความสะดวกสบายจำเป็น overriden วิธีการทำถูกต้อง, คุณสมบัติรวมทั้งผู้สังเกตการณ์สถานที่และคุณสมบัติของเครื่องคำนวณว่ามีอะไรบ้างและใช้อย่างไร ในหลักสูตรนี้จะครอบคลุมหัวข้อหนึ่งในขณะที่เราต้องการจะพูดถึงเรื่องอื่น ๆ ในการตรวจสอบตัวเลือกและเพิ่มในเกมของคุณเพื่อให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น
วัตถุประสงค์
– สร้างเกมที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์
– มีความเข้าใจในปัญหาที่อาจเกิดขึ้นขณะเขียนโค้ดและวิธีแก้ปัญหา
– สามารถสร้างโค้ดที่ง่ายต่อการเข้าใจทดสอบและปรับขนาด
กลุ่มเป้าหมาย
– ผู้ที่ต้องการเรียนรู้หรือทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Swift, iOS หรือ SpriteKit
– ผู้ที่ต้องการเรียนรู้ในขณะที่กำลังสนุกกับการทำเกม
– ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์บนมือถือ
– ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์
– IT Managers
– นักเรียน/นักศึกษา/ผู้ประกอบการ และ Freelance
– กลุ่มผู้สนใจทั่วไป
ความรู้พื้นฐาน
– ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ HTML, CSS และ JS
– มีความรู้เกี่ยวกับภาษาบนฝั่ง Server ภาษาใดภาษาหนึ่ง PHP, ASP, JSP
คุณสมบัตรของหลักสูตร
- บรรยาย 98
- แบบทดสอบ 0
- ระยะเวลา 50 hours
- ระดับทักษะ All levels
- ภาษา English
- นักเรียน 0
- การประเมินผล Yes
-
ขั่วโมงที่ 1-4
เนื้อหาการอบรม
-
ขั่วโมงที่ 4-8
-
ชั่วโมงที่ 8-12
-
ชั่วโมงที่ 12-16