GMD024:IOs Game Development In Swift 2.
หลักสูตรนี้มีขึ้นสำหรับผู้ที่เคยมีประสบการณ์มาก่อนในการเขียนโปรแกรม (แอป) และต้องการเริ่มเรียนรู้การพัฒนาเกมใน iOS หลักสูตรนี้จะให้แหล่งที่มาของทุกขั้นตอนในการบรรยายดังนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลเมื่อคุณติดอยู่ที่ไหนสักแห่ง คุณจะได้รับทรัพย์สินทั้งหมดและคุณสามารถใช้งานได้ในโครงการอื่น ๆ คุณจะเรียนรู้ในหลักสูตรนี้จะสอน รูปแบบตัวควบคุมวิวเวอร์ (MVC), ภาษาโปรแกรม Swift, SKScenes สำหรับจัดการเมนูและฉากเกม, SKNodes และ SKSpriteNodes, SKTransitions สำหรับการเปลี่ยนระหว่างฉาก, UIMotionEffects สำหรับผลกระทบ parallax, สร้างผู้รับมอบสิทธิ์และชั้นเรียนย่อยเพื่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพระหว่าง UIKit และ Spritekit, ภาพเคลื่อนไหวพราวใน SpriteKit โดยใช้ SKActions, ความเข้ากันได้ระหว่างอุปกรณ์ (เราจะสนับสนุน iPhones ทั้งหมดที่เริ่มต้นจาก iPhone 4 รวมถึง iPad), การรักษาโครงสร้างและการจัดระเบียบของคุณ, กลศาสตร์เกมทั้งหมดสำหรับการสร้างเกม Tripeak Solitaire, แก้ปัญหาที่มีต้นกำเนิดในคอมไพเลอร์ Swift, squatting bugs ในเวลาที่เหมาะสม
วัตถุประสงค์
– เรียนรู้การสร้างเกมใน SpriteKit โดยใช้ Swift 2.0
– เรียนรู้การทำงานร่วมกับ SKNodes และ SKSpriteNodes
– เรียนรู้การทำความเข้าใจเกี่ยวกับกลศาสตร์เกมทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลังเกม Tripeak Solitaire
– เรียนรู้การสร้างผล parallax (motion) ใน SpriteKit
– เรียนรู้การสร้างภาพเคลื่อนไหวที่น่าตื่นตาตื่นใจโดยใช้ SKActions
– เรียนรู้การสร้างเกมอุปกรณ์ข้าม (iPhone 4 – iPhone 6+ และ iPad)
กลุ่มเป้าหมาย
– ผู้ที่สนใจใน Swift 2
– ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์บนมือถือ
– ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์
– IT Managers
– นักเรียน/นักศึกษา/ผู้ประกอบการ และ Freelance
– กลุ่มผู้สนใจทั่วไป
ความรู้พื้นฐาน
– ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ C++
– ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ HTML, CSS และ JS
– มีความรู้เกี่ยวกับภาษาบนฝั่ง Server ภาษาใดภาษาหนึ่ง PHP, ASP, JSP
คุณสมบัตรของหลักสูตร
- บรรยาย 98
- แบบทดสอบ 0
- ระยะเวลา 50 hours
- ระดับทักษะ All levels
- ภาษา English
- นักเรียน 0
- การประเมินผล Yes
-
ขั่วโมงที่ 1-4
เนื้อหาการอบรม
-
ขั่วโมงที่ 4-8
-
ชั่วโมงที่ 8-12
-
ชั่วโมงที่ 12-16