GMD013:Create An Infinite Flyer Game With Construct 2 (HTML5).
ในหลักสูตรนี้คุณจะได้เรียนรู้การใช้เครื่องมือสร้างแบบจำลองของ Blender เพื่อสร้างโมเดลความละเอียดสูงของ M249 Machine Gun คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคเกี่ยวกับ retopology ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสร้างวัตถุ poly poly-poly ในระดับต่ำได้ นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้วิธีต่างๆ เช่น สร้างแผนที่ Color ID โดยใช้เครื่องมือ Vertex Paint ของ Blender, อบรูปแบบปกติและรอบล้อมรอบในเครื่องปั่นและสารเคมี, กำหนดวัสดุใน Painter ตัวขึ้นอยู่กับแผนที่ Color ID, นำเข้าเครื่องปั่นของคุณเข้า Construct 2 (HTML5), กำหนดพื้นผิว PBR ให้กับวัตถุใน Construct 2 (HTML5)
วัตถุประสงค์
– เรียนรู้เกี่ยวกับ Construct 2 (HTML5) เบื้องต้น
– เรียนรู้การสร้างรูปสามเหลี่ยมสูง 3d ในเครื่องปั่นและใช้เทคนิคการทำ retopology เพื่อสร้างรูปแบบโพลีขนาดต่ำเหมาะสำหรับเครื่องยนต์วิดีโอเกม
– เรียนรู้เกี่ยวกับแผนที่พื้นผิวอบในเครื่องปั่นและสิ่งทอ
– เรียนรู้การใช้เครื่องมือ texturing PBR เพื่อสร้างพื้นผิวที่เหมือนจริงสำหรับรูปแบบเกม
กลุ่มเป้าหมาย
– ผู้ที่สนใจใน Construct 2 (HTML5)
– ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์บนมือถือ
– ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์
– IT Managers
– นักเรียน/นักศึกษา/ผู้ประกอบการ และ Freelance
– กลุ่มผู้สนใจทั่วไป
ความรู้พื้นฐาน
– ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ HTML, CSS และ JS
– มีความรู้เกี่ยวกับภาษาบนฝั่ง Server ภาษาใดภาษาหนึ่ง PHP, ASP, JSP
คุณสมบัตรของหลักสูตร
- บรรยาย 98
- แบบทดสอบ 0
- ระยะเวลา 50 hours
- ระดับทักษะ All levels
- ภาษา English
- นักเรียน 0
- การประเมินผล Yes
-
ขั่วโมงที่ 1-4
เนื้อหาการอบรม
-
ขั่วโมงที่ 4-8
-
ชั่วโมงที่ 8-12
-
ชั่วโมงที่ 12-16