GMD020:HTML5 Mobile Development For Beginners With LimeJS.
หลักสูตรนี้จะแนะนำคุณตลอดการสร้างเกมที่ใช้งานบน iPhone, iPad, Android, Amazon และ Desktop โดยใช้กรอบการพัฒนาเกม LimeJS HTML5 แบบโอเพ่นซอร์ส หลักสูตรนี้เป็นแบบใช้เนื้อหา 100% เพื่อให้คุณเห็นได้ว่าเกมสร้างขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นอย่างไร มีการสาธิตเกมต่างๆของประเภทเกมต่างๆอยู่ในหลักสูตรนี้ คุณต้องการสร้างเกมของคุณเอง สิ่งที่คุณจะเรียนรู้คือ การสร้างเกมที่ใช้ได้กับ iPhone, iPad, Android, Amazon และเดสก์ท็อป, การใช้หน้าจอสัมผัสในเกมของคุณ, การสร้างภาพเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนช่วงเย็น, การเพิ่มเสียงลงในเกมของคุณ, สร้างเกมยานอวกาศครั้งแรกของคุณ, ใช้ฟิสิกส์ 2D...
GMD021:Building A 2D Game With Game Maker Studio.
สร้างเกม 2D ด้วย GameMaker Studio จะสาธิตทุกสิ่งทุกอย่างจากส่วนหลัก และการเขียนโปรแกรมเพื่อสร้างปัญญาประดิษฐ์สอนทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อสร้างเกมของคุณเองใน GameMaker Studio หลักสูตรนี้เป็นคำแนะนำทีละขั้นตอนที่จะแสดง GameMaker Studio และ Game Maker Language (GML) ผ่านชุดของตัวอย่างเล็ก ๆ ตัวอย่างเหล่านี้ประกอบด้วยเทคนิคการเขียนโปรแกรมที่จำเป็นและแนวคิดที่คุณจะต้องเริ่มต้นในการพัฒนาเกม คุณจะเริ่มต้นด้วยภาพรวมของอินเทอร์เฟซเพื่อทำความคุ้นเคยกับมันและพยายามทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้าง platformer ด้วยเครื่องมือตกแต่งตามปกติ เช่นเครื่องนับคะแนน เครื่องตรวจสอบสุขภาพศัตรู จากนั้นคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ เช่น...
GMD022:Hands-On Game Development With Unity V5.
ในการพัฒนาเกม Hands-on นี้ด้วยการฝึกอบรม Unity V5 หลักสูตรนี้จะสอนวิธีการพัฒนาเกมตั้งแต่ต้นจนจบด้วย Unity 5 หลักสูตรนี้ออกแบบมาสำหรับผู้เริ่มหัดใช้งานอย่างแท้จริงซึ่งหมายความว่าไม่มีประสบการณ์การใช้ Unity 5 มาก่อน คุณจะเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้เกี่ยวกับอินเทอร์เฟซจากนั้นเรียนรู้วิธีจัดการวัตถุ แล้วจะสอนคุณเกี่ยวกับการเขียนสคริปต์พฤติกรรมการจัดฉากในเกมและวิธีการสร้างออบเจ็กต์ต้นแบบโครงการโดยใช้โมเดล 3 มิติ วิดีโอกวดวิชานี้ยังครอบคลุมถึงวิธีนำเข้าและส่งออกเนื้อหาตั้งค่าแสงฉากและเพิ่มเสียง นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้วิธีการเพิ่มอักขระลงในโครงการตลอดจนการเปลี่ยนผ่านระหว่าง 2D และ 3D สุดท้ายคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการป้อนข้อมูลข้ามแพลตฟอร์มและการตั้งค่าตลอดจนวิธีสร้างแอปแบบสแตนด์อโลน เมื่อคุณเสร็จสิ้นหลักสูตรการฝึกอบรมจากคอมพิวเตอร์เครื่องนี้แล้วคุณจะสามารถพัฒนาเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบด้วย Unity...
GMD023:Modern OpenGL C++ 3D Game Tutorial Series.
เรียนรู้เกี่ยวกับพื้นฐานที่ทำให้เกมน่าเล่น และเครื่องมือเกมที่อยู่เบื้องหลัง กระบวนการทีละขั้นตอนถูกนำมาใช้เพื่อแสดงทุกสิ่งทุกอย่างจากการตั้งค่าคุณสมบัติ Modern OpenGL ที่จำเป็น หลักสูตรจะสอนให้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดต่อไปนี้ การตั้งค่าบน Windows และ Mac โดยใช้ GLFW, SDL และ SFML, การวาด 2D, การวาดภาพ 3 มิติ, พื้นผิว, โคมไฟ, Shaders / GLSL, การโหลดโมเดล, การทำแผนที่คิวบ์, การเขียนโปรแกรม C++, การพัฒนาเกม C++ OpenGL เป็นห้องสมุดกราฟิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเกมมือถือส่วนใหญ่จะใช้ OpenGL...
GMD024:IOs Game Development In Swift 2.
หลักสูตรนี้มีขึ้นสำหรับผู้ที่เคยมีประสบการณ์มาก่อนในการเขียนโปรแกรม (แอป) และต้องการเริ่มเรียนรู้การพัฒนาเกมใน iOS หลักสูตรนี้จะให้แหล่งที่มาของทุกขั้นตอนในการบรรยายดังนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลเมื่อคุณติดอยู่ที่ไหนสักแห่ง คุณจะได้รับทรัพย์สินทั้งหมดและคุณสามารถใช้งานได้ในโครงการอื่น ๆ คุณจะเรียนรู้ในหลักสูตรนี้จะสอน รูปแบบตัวควบคุมวิวเวอร์ (MVC), ภาษาโปรแกรม Swift, SKScenes สำหรับจัดการเมนูและฉากเกม, SKNodes และ SKSpriteNodes, SKTransitions สำหรับการเปลี่ยนระหว่างฉาก, UIMotionEffects สำหรับผลกระทบ parallax, สร้างผู้รับมอบสิทธิ์และชั้นเรียนย่อยเพื่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพระหว่าง UIKit และ Spritekit, ภาพเคลื่อนไหวพราวใน SpriteKit โดยใช้ SKActions, ความเข้ากันได้ระหว่างอุปกรณ์ (เราจะสนับสนุน...
GMD025:Game Development In Unity 3D Tutorial.
ในหลักสูตรการฝึกอบรมการพัฒนาเกมสามขั้นสูง Unity 3D นี้ทักษะที่ไม่มีขีด จำกัด จะสอนวิธีใช้คุณลักษณะขั้นสูงบางอย่างที่มีให้สำหรับคุณภายใต้ Unity 4 หลักสูตรนี้ออกแบบมาสำหรับนักพัฒนา Unity ที่มีประสบการณ์ คุณควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับคุณลักษณะของ Unity 4 ก่อนที่จะเรียนหลักสูตร คุณเริ่มต้นการฝึกอบรมด้วยการทบทวนพื้นฐานเบื้องต้นของ Unity 4 อย่างรวดเร็วจากนั้นหลักสูตรจะกระโดดไปในขั้นสูง การเล่นเกมเครือข่ายแบบมัลติผู้เล่น แสดงให้เห็นถึงวิธีการใช้งานเครือข่ายการเล่นเกมแบบ Internet based ไม่เพียง แต่ยังใช้...
GMD026:Starting 2D Game Development In Unity.
Unity 3D เป็นหนึ่งในเครื่องมือฟรีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับเกมที่มีอยู่ในปัจจุบันและเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มสร้างเกม วิชานี้จะกล่าวถึงพื้นฐานของ Unity และสร้างเกม 2D platformer สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ วิธีการนำทางและใช้ Unity Interface, แนวคิดและทฤษฎีการพัฒนาเกม, สร้างเกม platformer ตั้งแต่เริ่มต้นรวมทั้งภาพเคลื่อนไหว phyiscs การเคลื่อนไหวของตัวละครวัตถุที่เก็บรวบรวมแพลตฟอร์มและอื่น ๆ อีกมากมาย เรียนรู้เกี่ยวกับการจัดโครงสร้างเกมของคุณด้วยเมนูหลักและการเลือกระดับ, สร้าง prefabs ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่เพื่อสร้างเกมได้อย่างรวดเร็วและสง่างาม วัตถุประสงค์ – เรียนรู้วิธีการสร้างเกม 2D...
GMD027:Programming For Complete Beginners In Haxe.
หลักสูตรเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม Haxe fundementals ซึ่งมีความสำคัญต่อการเริ่มต้นการเขียนโปรแกรมในฐานะนักพัฒนาเกม เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณถ้าคุณต้องการเริ่มต้นการเขียนโปรแกรมเกม หลักสูตรนี้จะสอนเกี่ยวกับ ความรู้และเข้าใจพื้นฐานของภาษาการเขียนโปรแกรม Haxe, สร้างแอ็พพลิเคชันที่รันในคอนโซล, ประกาศและจัดการกับตัวแปร, เขียนการไหลของงบควบคุม (ลูปและเงื่อนไข), สร้างฟังก์ชันสำหรับโค้ดเพื่อเรียนรู้การใช้โค้ดซ้ำ และอ่านง่ายในการเขียนโปรแกรม วัตถุประสงค์ – เรียนรู้การเริ่มต้นการเขียนโปรแกรมใน Haxe – เรียนรู้การใช้ flashdevelop ในการเขียนแก้ปัญหาและเผยแพร่แอพพลิเคชัน Haxe – เรียนรู้การกำหนดตัวแปรที่มีหลายประเภท – เรียนรู้การใช้ลูปที่ต่างกันเพื่อจัดการการดำเนินการที่ซ้ำ...
GMD028:How To Make An Ad-Game From Scratch Without Programming.
คุณเคยได้ยินชื่อ AdGames หรือไม่? ถ้าคุณไม่เคยเร็ว ๆ นี้ AdGames จะเป็นหนึ่งในรูปแบบใหม่ของการโฆษณา หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรความผิดพลาดที่ครอบคลุมถึงสิ่งที่ AdGames เป็นและวิธีการสร้าง ในหลักสูตรนี้คุณเริ่มต้นด้วยอะไรและคุณจะจบลงด้วย AdGame ที่คุณสามารถวางไว้ในเว็บไซต์ของคุณได้ ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือเครื่องยนต์ที่เราใช้อยู่เป็นโปรแกรมการเขียนโปรแกรมด้วยภาพซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องเขียนโค้ดเพียงบรรทัดเดียว ที่เหมาะสมคุณสามารถสร้าง HTML 5 AdGame สำหรับเว็บสเตอร์ของคุณโดยไม่ต้องเขียนโค้ดเพียงบรรทัดเดียว วัตถุประสงค์ – เรียนรู้เกี่ยวกับ AdGames – เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้าง AdGame – เรียนรู้วิธีอัปโหลดไปที่ดรอปบ็อกซ์...