GMD009:Game Maker With GameMaker Studio Beginner.
หลักสูตรนี้สอนเกี่ยวกับวิธีการสร้างเกมแพลตฟอร์มใน GameMaker Studio คุณจะได้เรียนรู้การเขียนโปรแกรมในภาษาสคริปต์ GameMaker Studio, GameMaker Language (GML) หากคุณสนใจในการพัฒนาเกมการเขียนโปรแกรมการออกแบบระดับแพลตฟอร์มเกม GameMaker หรือการสร้างเกมอินดี้นี่เป็นหลักสูตรที่เหมาะสำหรับคุณ หลักสูตรมีโครงสร้างในลักษณะที่แนะนำแนวคิดต่างๆ ของ GameMaker Studio ทีละภาพ การบรรยายทั้งหมดเป็นการบรรยาย หลักสูตรนี้จะสร้างและเสริมสร้างทักษะการเขียนโปรแกรมและการพัฒนาเกมของคุณ ในตอนท้ายของหลักสูตรนี้คุณจะพร้อมที่จะรับมือกับความหลากหลายของโครงการวิดีโอเกมต่างๆโดยใช้ GameMaker Studio เนื่องจากหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนหลายคน ถามว่าเหมาะสำหรับเด็กหรือไม่ อยากจะแนะนำหลักสูตรนี้สำหรับเด็กอย่างน้อย...
GMD010:Game Maker With GameMaker Studio Advance.
หลักสูตรนี้สอนเกี่ยวกับวิธีการสร้างเกมแพลตฟอร์มใน GameMaker Studio ขั้นสูง คุณจะได้เรียนรู้การเขียนโปรแกรมในภาษาสคริปต์ GameMaker Studio, GameMaker Language (GML) หากคุณสนใจในการพัฒนาเกมการเขียนโปรแกรมการออกแบบระดับแพลตฟอร์มเกม GameMaker หรือการสร้างเกมอินดี้นี่เป็นหลักสูตรที่เหมาะสำหรับคุณ หลักสูตรมีโครงสร้างในลักษณะที่แนะนำแนวคิดต่างๆ ของ GameMaker Studio ทีละภาพ การบรรยายทั้งหมดเป็นการบรรยาย หลักสูตรนี้จะสร้างและเสริมสร้างทักษะการเขียนโปรแกรมและการพัฒนาเกมของคุณ ในตอนท้ายของหลักสูตรนี้คุณจะพร้อมที่จะรับมือกับความหลากหลายของโครงการวิดีโอเกมต่างๆโดยใช้ GameMaker Studio เนื่องจากหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนหลายคน...
GMD011:PhaserJS Game Development For Beginner.
หลักสูตรนี้มีไว้สำหรับผู้ที่ที่มีประสบการณ์ก่อนหน้าในการพัฒนาเว็บและต้องการเริ่มเรียนรู้การพัฒนาเกมใน HTML5 หลักสูตรนี้จะให้แหล่งที่มาของทุกขั้นตอนในการบรรยายดังนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลเมื่อคุณติดอยู่ที่ไหนสักแห่ง คุณจะได้รับทรัพย์สินทั้งหมดและคุณสามารถใช้งานได้ในโครงการอื่น ๆ หลักสูตรนี้จะสอนเกี่ยวกับ กรอบงานเกม PhaserJS, สร้างเกมแบบมีมิติเท่ากัน, การจัดการเนื้อหาโดยใช้ spritesheets, ปรับปรุงประสิทธิภาพโดยการลดสายการโทร, เรียนรู้ว่า spritesheets ส่งผลต่อการโทรและประสิทธิภาพอย่างไร, ใช้ spritesheets, ใช้ทรัพยากร GPU อย่างมีประสิทธิภาพ, หลักการพื้นฐานของ OOP Javascript, กลศาสตร์กระโดด, Hittesting & Hittesting โดยใช้สูตรระยะทาง, ใช้เอฟเฟ็กต์เสียงโดยใช้ฟังก์ชั่น PhaserJS built-in, ใช้ Debugg PhaserJS...
GMD012:PhaserJS Game Development For Advance.
วัตถุประสงค์ – เรียนรู้การทำงานร่วมกับ PhaserJS Game Development Framework – เรียนรู้การสร้างเกมแบบมีมิติเท่ากัน – เรียนรู้การจัดการเนื้อหาโดยใช้ Spritesheets – เรียนรู้หลักการพื้นฐานของ OOP Javascript – เรียนรู้การใช้เอฟเฟ็กต์เสียงใน Phaser – เรียนรู้การสร้างภาพเคลื่อนไหวใน Phaser กลุ่มเป้าหมาย – ผู้ที่สนใจใน PhaserJS – ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์บนมือถือ – ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์...
GMD013:Create An Infinite Flyer Game With Construct 2 (HTML5).
ในหลักสูตรนี้คุณจะได้เรียนรู้การใช้เครื่องมือสร้างแบบจำลองของ Blender เพื่อสร้างโมเดลความละเอียดสูงของ M249 Machine Gun คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคเกี่ยวกับ retopology ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสร้างวัตถุ poly poly-poly ในระดับต่ำได้ นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้วิธีต่างๆ เช่น สร้างแผนที่ Color ID โดยใช้เครื่องมือ Vertex Paint ของ Blender, อบรูปแบบปกติและรอบล้อมรอบในเครื่องปั่นและสารเคมี, กำหนดวัสดุใน Painter ตัวขึ้นอยู่กับแผนที่...
GMD014:HTML5 Mobile Game Development By Example – Educational Game.
ผ่านหลักสูตรนี้คุณจะสร้างเกมการศึกษาที่มี Quintus HTML5 ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงสร้างเกมที่มีประสิทธิภาพและดีที่สุดออกมาซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสร้างเกมที่ทำงานบนโทรศัพท์เดสก์ท็อปทีวีสมาร์ทและอุปกรณ์สนับสนุน HTML5 คุณจะเรียนรู้ในหลักสูตรนี้ เช่น สร้างเกม 2D แบบธรรมดาสำหรับเว็บอุปกรณ์เคลื่อนที่และอุปกรณ์ทั้งหมด, การทำงานกับโมดูลเพื่อให้โค้ดของคุณมีการจัดระเบียบ, การสร้างโลกแบบ 2D-based, ใช้สไปรต์และสไปรต์ในเกมของคุณ, ตรวจจับการชน พื้นฐานฟิสิกส์ 2D, การไหลของเกม, เกมมากกว่าและเริ่มเกมใหม่, กำลังโหลดข้อมูลระดับจากวัตถุ JSON วัตถุประสงค์ – เรียนรู้วิธีการสร้างเกมที่รันบนเดสก์ท็อป ios Android และทุกแพลตฟอร์ม – เรียนรู้พื้นฐานของกรอบการพัฒนาเกม Quintus HTMl5 กลุ่มเป้าหมาย – ผู้ที่สนใจใน HTML5...
GMD015:Learn To Program By Making Game In Unity.
เรียนรู้วิธีการเขียนโปรแกรมโดยการสร้างเกมของคุณเองโดยใช้ Unity ซึ่งเป็นโปรแกรมมาตรฐานระดับอุตสาหกรรมที่ใช้โดยสตูดิโอเกมขนาดใหญ่และนักพัฒนาอินดี้ทั่วโลก ในหลักสูตรนี้คุณจะไม่เพียงแค่เรียนรู้แนวคิดการเขียนโปรแกรมเท่านั้นแต่ว่าต้องใช้แนวความคิดเหล่านี้กับการพัฒนาเกมจริง คุณจะสามารถเข้าถึงฟอรัมหลักสูตรที่คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อที่ครอบคลุมในหลักสูตรรวมถึงขั้นตอนถัดไปที่จะใช้เมื่อหลักสูตรเสร็จสมบูรณ์ หลักสูตรนี้ได้รับการออกแบบมาให้เข้าใจได้ง่ายสำหรับทุกคนดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เริ่มต้นใหม่ศิลปินที่ต้องการขยายช่วงการพัฒนาเกมหรือโปรแกรมเมอร์ที่สนใจในการออกแบบเกม หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณได้รับความเข้าใจมากขึ้นในการพัฒนา ในตอนท้ายของหลักสูตรนี้คุณจะได้พัฒนาความสามารถในการสร้างองค์ประกอบของเกม เช่น อักขระที่จะควบคุม, ของสะสมเช่นเหรียญชีวิตพิเศษและสุขภาพพิเศษ, ชนิดของศัตรูที่จะต่อสู้ อันตรายเช่น Spikes, Saws & moving platforms, ส่วนติดต่อผู้ใช้ด้วยเมนูแบบโต้ตอบ, หลายระดับและหน้าจอเลือกระดับ, การต่อสู้เจ้านายที่ไม่เหมือนใครและท้าทาย, เริ่มเรียนรู้วันนี้และแจ้งให้ฉันช่วยให้คุณกลายเป็นนักพัฒนาเกม วัตถุประสงค์ – เรียนรู้ C# ซึ่งเป็นภาษาการเขียนโปรแกรมอเนกประสงค์ที่ทันสมัย – เข้าใจความสามารถในการพัฒนาเกมโดยใช้ Unity – พัฒนาทักษะการแก้ปัญหาที่แข็งแกร่งและสามารถถ่ายทอดได้ – ได้รับความเข้าใจในกระบวนการพัฒนาเกม กลุ่มเป้าหมาย...
GMD016:Build Your First Mobile Game For IPhone Swift/IOS Haveing Fun.
คุณจะต้องสร้างเกมตั้งแต่เริ่มต้นถ้าคุณต้องการที่จะเล่นมันและเรียนรู้มากเกี่ยวกับ Swift, SpriteKit และ iOS ในขณะที่ทำเช่นนั้น เกมสนุกในการเล่นและดูการเล่นเกมอื่น ๆ แต่เป็นเพียงวิธีที่สนุกสำหรับหลักสูตรนี้จะสอนคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Swift / iOS ที่ยอดเยี่ยม หลักสูตรของหลักสูตรนี้จะเรียนรู้เกี่ยวกับ SpriteKit Framework และรหัสจานต้ม, ส่วนขยายสิ่งที่เป็นและวิธีการใช้งาน, วิธีการห่อหุ้มรหัสของเราและใช้ตัวแปรส่วนตัว getters และ setter, วิธีการ refectory รหัสของคุณเมื่อคุณไป refectory คือสิ่งที่และทำไมคุณควรทำมันเสมอ, ลูปลูปชนิดต่าง ๆ...
GMD017:Basics Of Coding With Unreal Engine 4.
ในหัวข้อนี้คุณจะได้เรียนรู้พื้นฐาน Unreal Engine 4 C++ programming คุณจะได้สัมผัสกับสถาปัตยกรรมของชั้นเรียน Unreal Engine 4 การจัดการหน่วยความจำและการเขียนโปรแกรมพื้นฐานที่ใช้ภาษาซีพลัส UE4 เป็นหนึ่งในเครื่องมือเกมที่ครอบคลุมและทันสมัยที่สุดในตลาด พร้อมกับภาษาการเขียนโปรแกรม C++ ชื่อนี้จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานเกมที่มีประสิทธิภาพด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ชื่อนี้มีโครงสร้างเพื่อแนะนำ UE4 เพื่อจัดโปรแกรมฟังก์ชันการทำงานของนักแสดงที่เรียบง่ายภายใน UE 4 โดยใช้ภาษาการเขียนโปรแกรม C++ และเพื่อให้คุณได้รู้จักกับ...