GMD023:Modern OpenGL C++ 3D Game Tutorial Series.
เรียนรู้เกี่ยวกับพื้นฐานที่ทำให้เกมน่าเล่น และเครื่องมือเกมที่อยู่เบื้องหลัง กระบวนการทีละขั้นตอนถูกนำมาใช้เพื่อแสดงทุกสิ่งทุกอย่างจากการตั้งค่าคุณสมบัติ Modern OpenGL ที่จำเป็น หลักสูตรจะสอนให้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดต่อไปนี้ การตั้งค่าบน Windows และ Mac โดยใช้ GLFW, SDL และ SFML, การวาด 2D, การวาดภาพ 3 มิติ, พื้นผิว, โคมไฟ, Shaders / GLSL, การโหลดโมเดล, การทำแผนที่คิวบ์, การเขียนโปรแกรม C++, การพัฒนาเกม C++ OpenGL เป็นห้องสมุดกราฟิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเกมมือถือส่วนใหญ่จะใช้ OpenGL และโปรแกรมอื่น ๆ อีกมากมายเช่นกัน
วัตถุประสงค์
– เรียนรู้โปรแกรม OpenGL
– เรียนรู้และทำความเข้าใจโครงสร้าง / แนวความคิดในการเล่นเกม
– มีความสามารถในการสร้างเครื่องมือเกม
– มีความสามารถในการสร้างเกม
กลุ่มเป้าหมาย
– ผู้ที่เพิ่งเริ่มหัดใช้งาน OpenGL
– ผู้ที่สนใจใน OpenGL
– ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์บนมือถือ
– ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์
– IT Managers
– นักเรียน/นักศึกษา/ผู้ประกอบการ และ Freelance
– กลุ่มผู้สนใจทั่วไป
ความรู้พื้นฐาน
– ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ C++
– ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ HTML, CSS และ JS
– มีความรู้เกี่ยวกับภาษาบนฝั่ง Server ภาษาใดภาษาหนึ่ง PHP, ASP, JSP
คุณสมบัตรของหลักสูตร
- บรรยาย 56
- แบบทดสอบ 41
- ระยะเวลา 50 hours
- ระดับทักษะ All levels
- ภาษา English
- นักเรียน 0
- การประเมินผล Yes
-
ขั่วโมงที่ 1-4
เนื้อหาการอบรม
-
ขั่วโมงที่ 4-8
-
ชั่วโมงที่ 8-12
-
ชั่วโมงที่ 12-16