GMD035:Rapid Game Prototyping Without Code Using Unity & Playmaker.
คุณจะได้ใช้เครื่องมือเกมใน Unity พร้อมกับ Playmaker สคริปต์ภาพ และแอ็พพลิเคชันการสร้างแบบจำลอง 3D ที่คุณเลือกเพื่อสร้างระดับเกม ระดับผู้เล่นแบบอินเทอร์แอกทีฟ ดังนั้นคนที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดคือผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับการสร้างแบบจำลอง 3 มิติและเริ่มเล่นกับ Unity และ Playmaker ก่อนและต้องการใช้ทักษะเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามผู้เริ่มต้นทั่วไปก็สามารถทำสำเร็จได้ คุณจะได้รับ การบรรยายที่มีคุณภาพสูงละเอียด ความคิดเห็นเกี่ยวกับไวด์บ็อกซ์และการสร้างโมเดลความเร็วชั่วโมงในการพัฒนาระดับเกม เข้าถึงปลั๊กอิน Playmaker Unity ที่น่าประทับใจ ดาวน์โหลดไฟล์เพื่อฝึกฝีมือและทำตาม (พื้นผิวสาธารณูปโภค, โมเดล 3 มิติ, ระบบสุขภาพสำเร็จรูป, ฯลฯ )
วัตถุประสงค์
– เรียนรู้การสร้างต้นแบบเกม 3D ที่สมบูรณ์แบบโดยใช้ Unity engine เกมและแอ็พพลิเคชันการสร้างแบบจำลอง 3 มิติเช่น Maya
– เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้าง AI, ระดับเกมและวิธีการใช้การทดสอบการเล่น
กลุ่มเป้าหมาย
– ผู้ที่สนใจใน Unity Playmaker
– ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์บนมือถือ
– ผู้ที่สนใจในการสร้างเกมส์
– IT Managers
– นักเรียน/นักศึกษา/ผู้ประกอบการ และ Freelance
– กลุ่มผู้สนใจทั่วไป
ความรู้พื้นฐาน
– ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ Unity
– ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ C++
– ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ HTML, CSS และ JS
– มีความรู้เกี่ยวกับภาษาบนฝั่ง Server ภาษาใดภาษาหนึ่ง PHP, ASP, JSP
คุณสมบัตรของหลักสูตร
- บรรยาย 98
- แบบทดสอบ 0
- ระยะเวลา 50 hours
- ระดับทักษะ All levels
- ภาษา English
- นักเรียน 0
- การประเมินผล Yes
-
ขั่วโมงที่ 1-4
เนื้อหาการอบรม
-
ขั่วโมงที่ 4-8
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การติดตั้ง UNITY & PLAYMAKER การเริ่มต้นใช้งาน
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การติดตั้ง UNITY & PLAYMAKER บน Windows
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การติดตั้ง UNITY & PLAYMAKER บน Mac
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การติดตั้ง UNITY & PLAYMAKER บน Linux
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ สถาปัตยกรรมของ UNITY & PLAYMAKER
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การติดตั้ง UNITY & PLAYMAKER และ Android Build Support
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การตั้งค่าระดับเกมเครื่องเล่นและแพลตฟอร์ม
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างเกม 3D ZigZag
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Controlling The Ball
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การย้ายบอลหลังจากสัมผัสครั้งแรก
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การตรวจสอบเมื่อลูกบอลหลุดออกจากแท่น
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Camera Following The Ball Smoothly
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Make The Platforms Fall Down After Ball Goes Away
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Spawning the Platforms
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Random Platform Spawning Algorithm
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Fixing Platform Falling
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Creating Diamonds and Randomly Spawning Them
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Destroying Diamonds On Collision
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Creating Awesome particle Effects
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Create UiManager and Text Animations
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ More Main Menu UI Animations
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Game Over Menu and Animations
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Scripting The UiManager
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Score Manager Score and HighScore
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Final Fixes and Finishing The Game
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้าง GameManager และการควบคุมเกมทั้งหมด
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ เกี่ยวกับการตั้งค่า Profess
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างและเรียกใช้เกม Android
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ กระบวนการอัปเดตการตั้งค่า Android SDK
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างและเผยแพร่ไปยัง Android
-
ชั่วโมงที่ 8-12
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างเนื้อหาศิลปะเกมจาก Scratch
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ หลักสูตรความผิดพลาด Inkscape
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Desinging เกมลูกบอล Tappy Sprites
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การออกแบบเกมลูกบอล Tappy Sprites
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การออกแบบสไปรท์บอลสองตัวของ Tappy
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การออกแบบ Pipe
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างเนื้อหาศิลปะเกม
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การออกแบบ Sky Clounds & Ground
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การส่งออกเนื้อหาศิลปะของเกมเพื่อใช้ในเกม
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างเกม Ball Tappy
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างเมนู Tappy Ball และ UI
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเขียนโปรแกรมการเคลื่อนที่ของลูก
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่ม The Pipes
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Spawning The Pipes
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การตรวจสอบคะแนน
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การออกแบบ UI และ UiManager
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ เมนู GameOver และภาพเคลื่อนไหว
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่ม Final Tweaks และการจบเกม
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่มส่วนติดต่อผู้ใช้ที่น่าสนใจ
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างตัวจัดการเกมและการควบคุมทุกอย่าง
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างเนื้อหาศิลปะเกมสำหรับเกมนินจาผลไม้
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การออกแบบผลไม้
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Design Cut Fruit
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ ออกแบบผล Splash สำหรับเกม Fruit Ninja
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การออกแบบพื้นหลังของเกมไม้
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ ออกแบบ 3D Bomb Bomb
-
ชั่วโมงที่ 12-16
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างผลไม้ระเบิดและพื้นหลัง
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่มผลกระทบการแตะสัมผัส
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่มฟังก์ชันการแตะสำหรับการกวาดนิ้ว
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่ม Colliders เพื่อกวาดสาย
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การวางไข่และการหมุนผลไม้แบบสุ่ม
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Cutting The Fruits
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Cut Pieces Falling Down
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างเอฟเฟกต์ Blast
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างผลกระทบจากการระเบิด
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้าง 3D Flick Soccer / Football Game
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่มระเบิด
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างสนามฟุตบอล และการโพสต์เป้าหมาย
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่มบอลและการตั้งค่า
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างลูกบอล
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่มการควบคุมการปัด / ปัด
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การตั้งค่ากล้องและการทดสอบการสะบัดลูก
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างเกม 3D Runner
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การสร้างผู้ชมและแกลเลอรี
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่มผู้รักษาประตูเป้าหมายของเรา
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่มผลพิเศษในลูกบอล
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การขอรับแบบผู้เล่นและภาพเคลื่อนไหว
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การตั้งค่าเครื่องเล่นในที่เกิดเหตุ
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การย้ายและวิ่ง
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Player Jump and Animation
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่มภาพเคลื่อนไหวลงในเครื่องเล่น
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ กล้องทำงานได้ราบรื่น
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การเพิ่ม Grounds
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ Designing The Level in UNITY & PLAYMAKER
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การควบคุมเวอร์ชัน
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การโคลนนิ่งและสร้างพื้นที่เก็บข้อมูลใหม่สำหรับโครงการเกม UNITY & PLAYMAKER
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ ตัวอย่างการควบคุมเวอร์ชันจริงด้วย ZigZag Game
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ เรียนรู้เกี่ยวกับการแบ่งแยกโครงการเกมของคุณด้วย Tree ต้นทาง
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ ผลักดันพื้นที่เก็บข้อมูลท้องถิ่นของคุณเป็น GitHub & BitBucket
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ ผสานรวมโฆษณาวิดีโอ UNITY & PLAYMAKER
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ ผสานรวม Applovin Ads ลงในเกมของคุณได้อย่างง่ายดาย
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ การแสดงโฆษณาทุกๆ 3 ครั้งที่ใช้ PlayerPrefs
- – เรียนรู้เกี่ยวกับ ผสานรวมโฆษณา Chartboost